Chi phí khi thành lập doanh nghiệp
Chi phí khi thành lập doanh nghiệp
Khi thành lập doanh nghiệp bạn sẽ tốn một khoản chi phí để làm hồ sơ, thủ tục với cơ quan chức năng để doanh nghiệp bạn đủ điều kiện pháp lý để kinh doanh.
Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như không nắm rõ thủ tục giấy tờ như thế nào thì bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các công ty luật và sử dụng dịch vụ của họ, họ sẽ thay bạn làm hết mọi thủ tục hợp pháp lý để bạn kinh doanh, chắc chắn là chi phí dịch vụ sẽ cao hơn so với bạn tự làm nhưng bù lại bạn sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức.
Đối với mỗi công ty sẽ có chi phí khi thành lập doanh nghiệp khác nhau.
Công Ty ACC Việt Nam chúng tôi hiện tại cũng chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM. Bạn có thể tham khảo bảng giá của chúng tôi về chi phí thành lập doanh nghiệp.
Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn hỗ trợ tư vấn cho các khách hàng trước và sau khi thành lập công ty.
Chúng tôi luôn hỗ trợ để giúp khách hàng có thể kinh doanh một cách tốt nhất.
QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY ACC VIỆT NAM
Bước 1: Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua tổng đài tư vấn, yahoo, skype …;
Bước 2: Hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của Quý khách (Thời gian: 10 phút);
Bước 3: Nhân viên Công ty ACC Việt Nam sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp vào các hồ sơ;
Bước 4: Nhân viên Công ty ACC Việt Nam sẽ thay mặt Quý khách nộp hồ sơ và nhận Bản chính Giấy phép kinh doanh và Con dấu Công ty;
Bước 5: Nhân viên Công ty ACC Việt Nam sẽ bàn giao Giấy phép kinh doanh và Con dấu Công ty cho Quý khách hàng
ĐẶC BIỆT: Công ty ACC Việt Nam Chỉ nhận thanh toán khi bàn giao giấy phép.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ:
1.Tư vấn pháp luật miễn phí các vấn đề liên quan thành lập công ty:
– Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức công ty;
– Tư vấn cách đặt tên Công ty;
– Tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành công ty;
– Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh;
– Tư vấn Quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông;
– Tư vấn tỷ lệ và phương thức góp vốn;
– Tư vấn Các nội dung khác có liên quan.
2. Hoàn thiện hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bao gồm:
– Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp cổ phần;
– Hồ sơ trách nhiệm hữu hạn một thành viên;
– Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên;
– Hồ sơ thành lập công ty hợp danh;
– Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tư nhân;
– Hồ sơ thành lập và đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể;
– Hồ sơ về chứng chỉ hành nghề, vốn pháp định, điều kiện kinh doanh.
3. Đại diện thực hiện các thủ tục:
– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và đăng ký mã số thuế doanh nghiệp;
– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
– Nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Đã bao gồm mã số thuế) tại sở kế hoạch và Đầu tư;
– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho Doanh nghiệp;
– Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và dấu Công ty.
Trên đây công ty ACC Việt Nam vừa đưa ra quy trình thành lập doanh nghiệp và Chi phí trước khi thành lập doanh nghiệp.
Mọi chi tiết về Chi phí khi thành lập doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá dịch vụ cho bạn
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN ACC VIỆT NAM
Trụ sở : P101-102 Lầu 1, 270-272 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline : 0938830883 ( Mr Dụng )
Email: lshuynhcongdung@gmail.com
Website: https://congtyaccvietnam.com/ – https://accvietnam.tumblr.com/