Thủ tục thành lập công ty TNHH ở TPHCM

5/5 - (1 bình chọn)

 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục thành lập công ty TNHH ở TPHCM thì hãy đến với công ty ACC Việt Nam chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm tất cả mọi thứ một cách nhanh chóng và hiệu quả với chi phí thấp. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí.

Điều kiện thành lập công ty TNHH

  1. Ngành nghề kinh doanh không thuộc đối tượng pháp luật cấm.
    2. Tên doanh nghiệp được đặt đúng theo quy định tại điều 24 Luật Doanh nghiệp.
    3. Có hồ sơ đăng ký kinh doanh hợp lệ theo quy định của điều 24 Luật Doanh nghiệp.
    4. Nộp đủ lệ phí đăng ký kinh doanh theo quy định.
    5. Chủ đầu tư không vi phạm điều 9, 10 Luật Doanh nghiệp.

Thủ tục đăng ký kinh doanh
Theo quy định tại điều 12 Luật Doanh nghiệp, người thành lập doanh nghiệp phải lập và nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định tại cơ quan đăng ký kinh doanh thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính và phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của nội dung đăng ký kinh doanh.

QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY ACC VIET NAM
Bước 1: Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua tổng đài tư vấn, yahoo, skype …;
Bước 2: Hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của Quý khách (Thời gian: 10 phút);
Bước 3: Nhân viên Công ty sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp vào các hồ sơ;
Bước 4: Nhân viên Công ty sẽ thay mặt Quý khách nộp hồ sơ và nhận Bản chính Giấy phép kinh doanh và Con dấu Công ty;
Bước 5: Nhân viên Công ty sẽ bàn giao Giấy phép kinh doanh và Con dấu Công ty cho Quý khách hàng
*Công ty Chỉ nhận thanh toán khi bàn giao giấy phép và con dấu.*

 

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ:

1.Tư vấn pháp luật miễn phí các vấn đề liên quan thành lập công ty:
– Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức công ty;
– Tư vấn cách đặt tên Công ty;
– Tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành công ty;
– Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh;
– Tư vấn Quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông;
– Tư vấn tỷ lệ và phương thức góp vốn;
– Tư vấn Các nội dung khác có liên quan.

2. Hoàn thiện hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bao gồm:
– Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp cổ phần;
– Hồ sơ trách nhiệm hữu hạn một thành viên;
– Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên;
– Hồ sơ thành lập công ty hợp danh;
– Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tư nhân;
– Hồ sơ thành lập và đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể;
– Hồ sơ về chứng chỉ hành nghề, vốn pháp định, điều kiện kinh doanh.

3.Đại diện thực hiện các thủ tục:
– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và đăng ký mã số thuế doanh nghiệp;
– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
– Nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Đã bao gồm mã số thuế) tại sở kế hoạch và Đầu tư;
– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho Doanh nghiệp;
– Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và dấu Công ty.

4. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:
Sau khi công việc thành lập công ty hoàn thành, Công ty chúng tôi cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau.
– Các biểu mẫu hồ sơ, hợp đồng, ….
– Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
– Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên.
– Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.
– Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng.

Mọi chi tiết về thủ tục thành lập công ty TNHH xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá cho bạn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *